TRỌNG NGHĨA CHO THUÊ XE TẢI CHỞ TRÁI CÂY – RAU CỦ

1. Trọng Nghĩa cho thuê xe tải chở trái cây – rau củ quả

Mặt hàng trái cây – rau củ quả là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe có tác dụng trong việc ngăn ngừa ung thư, giảm cân, làm đẹp, tăng cường hệ miễn dịch… nên được mỗi gia đình yêu thích và sử dụng hàng ngày.

Mỗi ngày hàng ngàn tấn trái cây – rau củ quả cần được vận chuyển từ nhà vườn ra các chợ đầu mối, siêu thị để tiêu thụ. Từ đó cho thấy nhu cầu thuê các loại xe tải nhỏ, xe tải hạng nặng, xe container để vận chuyển trái cây – rau củ quả là rất lớn.

2. Các dịch vụ cho thuê xe tải chở trái cây – rau củ quả

Là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng. Vận Tải Trọng Nghĩa nhận thấy được nhu cầu cần vận chuyển trái cây – rau củ quả tại các chợ và siêu thị cũng như tại những chợ dân sinh trên toàn TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An… Nên chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển trái cậy – rau củ quả nhanh chóng, tiện lợi, giá rẻ.

Vận Tải Trọng Nghĩa cung cấp 2 dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển trái cây – rau củ quả sau:

*Dịch vụ cho thuê xe tải nhỏ vận chuyển trái cây tại các chợ đầu mối và các chợ dân sinh trên TPHCM. Với các loại xe tải từ xe tải 1 tấn, xe tải 1.5 tấn, xe tải 2 tấn, xe tải 2.5 tấn và xe tải 2 tấn thùng xe dài 6m để chở những loại rau củ quả nhẹ nhưng cồng kềnh.

*Dịch vụ cho thuê xe tải nặng vận chuyển rau củ quả từ nhà vườn, các vựa thu mua trái cây về chợ đầu mối. Với các loại xe tải có tải trọng từ 3.5 tấn, xe tải 5 tấn, xe tải 8 tấn, xe tải 15 tấn.

3. Những lưu ý khi vận chuyển

▪️ Mặt hàng trái cây – rau củ quả là những loại thực phẩm tự nhiên có thời gian sử dụng ngắn nên cần phải được vận chuyển bằng những xe tải chuyên dụng.
▪️ Tùy từng loại trái cây – rau củ quả mà mà ta sắp xếp và vận chuyển khác nhau. Đối với những loại trái cây chín mềm, mọng nước như xoài chín, nho, dâu tây, cherry, cam, quýt, mận, táo, lê, chôm chôm, vải… cần được đóng trong thùng xốp tránh bị va đập


▪️ Thời gian vận chuyển trái cây phải nhanh đòi hỏi tài xế phải rành đường, có nhiều kinh nghiệm, sử lý tình huống tốt, vừa đảm bảo được thời gian giao hàng và vừa đảm bảo được an toàn cho các loại rau củ quả trên xe.

Đội ngũ tài xế và bốc xếp nhiệt tình, nhiều ưu đãi tốt khi thuê xe tải chở hàng hóa ở Trọng Nghĩa

  1. Cước vận tải siêu rẻ. Giá cả là yếu tố chúng tôi cạnh tranh nhất, giá luôn đảm bảo hỗ trợ tối ưu cho khách hàng nhất
  2. Xe quay đầu liên tục, đảm bảo hàng hóa lưu thông trong ngày
  3. Dịch vụ đi kèm bốc xếp trọn gói và hỗ trợ đóng gói hàng hóa
  4. Giảm luôn giá cước từ 5 -10% và chiết khấu nếu khách thuê xe thường xuyên
  5. Đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, xử lý tình huống nhanh, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn, an toàn
  6. Lịch trình giám sát hành trình trên đường vận chuyển
  7. Có hợp đồng vận chuyển hàng hóa, xuất hóa đơn điện tử
  8. Thời gian giao hàng các tỉnh lân cận như sau

           Khu vực miền Bắc: 3 ngày

           Khu vực miền Trung: 1,5 – 2 ngày

           Khu vực Tây Nguyên: 1 ngày

           Khu vực miền Nam: 1 – 2 ngày